ความรัก บุคคลที่มีชื่อเสียง เคล็ดลับความงาม บล็อค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยกำจัดริ้วรอยเป็นสัญญาณบอกเหตุของวัยชรา ได้รับความสนใจมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของรายการ

- เป็นตอนที่มีผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการทีวี The Investors Reality เมื่อแอนนาและบริตตานี คาร์เตอร์ ได้รับชัยชนะเหนือกลุ่มนักลงทุน

เหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คณะกรรมการตัดสินมีมติเป็นเอกฉันท์ให้มีการลงทุนกว่าล้านดอลลาร์กับบริษัทที่มีศักยภาพ

หลังจากซื้อหุ้น 25% ในบริษัทน้องสาว เหล่านักลงทุนได้ให้คำปรึกษากับทั้งคู่เป็นการส่วนตัว ช่วยให้พวกเขาได้รับการรีแบรนด์ดิ้งและบรรจุผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ ไปสู่ความมหัศจรรย์ครั้งยิ่งใหญ่ของโลก

มีการกล่าวถึงการค้นพบของพวกเขาในฐานะ “ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของการดูแลผิว” นักลงทุนต่างๆได้รีบเสนอเงิน เพื่อสนับสนุนคู่พี่น้องทั้งสอง เราทั้งสองตกใจมาก เพราะสิ่งที่เราหวังไว้มากที่สุดคือคำแนะนำที่สามารถบอกเคล็ดลับกับทุกคน…เราไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าเราจะมีนักลงทุนมาลงทุนกับเรา” ซาแมนธาเล่าให้ฟัง หลังจากได้รับข้อเสนอจากนักลงทุนแต่ละคน เธอก็น้ำตาไหล คณะกรรมการก็ต่างประหลาดใจกับผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น ที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้:

  • ลบริ้วรอยรอบดวงตาและริ้วรอยทั่วไป
  • ลดถุงใต้ตาและความหมองคล้ำ
  • ลดอาการบวมใต้ตาและถุงใต้ตา
  • ลดฝ้า จุดด่างดำจากสิว และรอยแดง
  • ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

“มันไม่ใช่แค่ความรู้สึกเท่านั้น ข้อเท็จจริงที่ว่าคนที่ประสบความสำเร็จและมีใจในการทำธุรกิจเหล่านี้ต้องการแยกจาก Beauty Bloom Skin และสิ่งที่เรากำลังทำนั้นมันน่าประหลาดใจมาก” แอนนาอธิบาย ทั้งคู่เป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่ได้รับการยกย่องและข้อเสนอจากนักลงทุนจากสมาชิกคณะกรรมการทั้ง 5 คน ถือเป็นระยะเวลายาวนานของการจัดรายการ พี่สาวกล่าวว่าพวกเขาฉลองความสำเร็จด้วยแชมเปญและเค้ก

คู่พี่น้องที่เป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกในประวัติศาสตร์ของรายการทีวี The Investors Reality ที่ได้รับข้อเสนอจากนักลงทุนจากสมาชิกคณะกรรมการทั้ง 5 คน

ตั้งแต่ถ่ายทำตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาเคล็ดลับความงาม “ทางเราปรับโฉมบริษัทของเราใหม่ทั้งหมด และรวมถึงบรรจุภัณฑ์ใหม่” แอนนากล่าว เมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งคู่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ทำเงินสูงถึงหลายล้านดอลลาร์ และวางจำหน่ายทั่วสหราชอาณาจักร

“ผลิตภัณฑ์เรานำมาจัดแสดงและได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Beauty Bloom Skin มันเป็นสูตรดั้งเดิม ทางเราได้ทำเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์และรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์” ซาแมนธาอธิบาย เมื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อขายผ่านเว็บไซต์ของบริษัทเป็นครั้งแรก ได้ทำสถิติขายหมดภายใน 5 นาที “เรายังไม่แน่ใจว่าสินค้าที่เรามีในปริมาณมากจะขายได้ แต่สินค้าทั้งหมดขายหมดภายในห้านาที!” ซาแมนธากล่าวอย่างตกใจ

ในขณะที่นักลงทุนกำลังชื่นชมกับทิศทางการวางแผนธุรกิจที่ชาญฉลาดของพวกเขา ผู้หญิงทุกคนต่างก็แห่กันไปซื้อ Beauty Bloom Skin ทางออนไลน์และบอกว่าผลลัพธ์ของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิต ความคิดเห็นล่าสุดเกี่ยวกับ Beauty Bloom Skin พบว่าผู้หญิงที่ใช้ Beauty Bloom Skin สามารถลดริ้วรอยที่เป็นสัญญาณแห่งวัยชราได้อย่างมาก และการใช้อย่างต่อเนื่องจะป้องกันไม่ให้ริ้วรอยกลับมาเกิดซ้ำอีก Beauty Bloom Skin กำลังปฏิวัติวงการเวชศาสตร์ชะลอวัย” เดโบราห์ วัตสัน จาก The Investors TV Show อธิบาย

ผู้หญิงทุกวัยชอบ Beauty Bloom Skin

“Beauty Bloom Skin เป็นนวัตกรรมใหม่ พวกเขาเป็นบริษัทเดียวในโลกที่สามารถกำจัดริ้วรอยเป็นสัญญาณบอกเหตุของ วัยชราได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยเป็นธรรมชาติและผิวดูมีสุขภาพดี” - เจเน็ต
“ฉันใช้ Beauty Bloom Skin เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก่อนมีริ้วรอย ใช้มาหลายเดือนแล้ว และฉันรู้สึกประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวของฉัน ผิวของฉันไม่เคยรู้สึกสุขภาพดีหรือดูดีขนาดนี้มาก่อน!” - เมแกน
“ฉันมีงานที่วุ่นวายและไม่มีเวลามากพอที่จะทุ่มเทให้กับการดูแลด้านความงามของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่ฉันหลงรัก Beauty Bloom Skin! เพียงไม่กี่วินาที ใช้ทุกคืน ช่วยให้ผิวสวยและไร้ริ้วรอย” - แซนดร้า
“ฉันไม่ได้แต่งหน้าเยอะ เพราะถ้าผิวฉันแย่ ทุกคนในโลกก็จะรู้ โชคดีที่ฉันได้รู้จักกับ Beauty Bloom Skin และตอนนี้ไม่มีใครสังเกตถึงสภาพผิวที่แย่ของฉันเลย เพราะผิวของฉันดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด!” - อลิสัน

ให้การปรนนิบัติผิวด้วยตัวคุณเอง

ครั้งนี้ Beauty Bloom Skin ข้อเสนอโปรโมชั่นขนาดทดลอง นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับส่วนลด 50% เพียงแค่สั่งซื้อกับเราและ Beauty Bloom Skin จะถูกส่งไปที่บ้านของคุณและพร้อมใช้งานได้ทันที โปรดใช้เป็นประจำเพื่อประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุด ข้อเสนอนี้มีเวลาจำกัด ดังนั้นอย่าลืมคลิกลิงก์ด้านล่าง เพื่อลงทะเบียนภายในวันนี้ ก่อนที่จะหมดเขต!

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่นิยม - รับสินค้าของคุณตอนนี้ก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะหมด

สำคัญ: คุณต้องใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทุกวันเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ลงทะเบียนเพื่อซื้อ Beauty Bloom Skin ลดราคา 50%

ข้อเสนอพิเศษนี้มีให้:

สมหญิง

ฉันใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เพื่อต่อต้านริ้วรอยของวัย มา 3 สัปดาห์แล้วและฉันดูเด็กลง 5 ปีอย่างจริงจัง! ราคาไม่ถึง 1,000 บาท! รอยตีนกาและริ้วรอยตอนที่ฉันหัวเราะของฉันกำลังละลายหายไปมากขึ้นทุกวัน ขอบคุณมากสำหรับบทความเรื่องนี้!

แตงไทย

ฉันเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผ่าน CNN เมื่อไม่นานมานี้และยังคงใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ ฉันใช้ผลิตภัณฑ์มาประมาณ 6 สัปดาห์แล้ว จริงๆแล้วมันไม่น่าเชื่อทั้งหมดที่ฉันต้องพูดคือ WOW

สุจิตรา

เพื่อนของฉันใช้และแนะนำให้ฉันใช้เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ฉันสั่งซื้อสินค้าและได้รับสินค้าภายใน 3 วัน ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเหลือเชื่อมากและฉันแทบทนรอไม่ไหวแล้วว่า สัปดาห์ที่ 3 และ 4 จะนำมาซึ่งผลลัพธ์อะไร

คริสา

ฉันอยากรู้จักเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก่อนที่ฉันจะฉีดโบท็อกซ์! มันจะช่วยฉันจะประหยัดเงินได้มาก!

กาญจนา

ไม่เคยคิดคาดหวังเกี่ยวกับผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ ฉันพอใจมากหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์

ดวงสมร

ฉันอาจจะดูแก่กว่าพวกคุณ แต่สั่งผลิตภัณฑ์และคาดหวังกับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นเช่นกัน! ฉันตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์และแรงบันดาลใจจากทุกคนที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์!

บุญศรี

พี่สาวของฉันได้สิ่งนี้เมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันจึงสั่งบ้างและรอดูผลลัพธ์ เพื่อว่าใช้แล้วได้ผลจริงหรือถ้าใช้แล้วไม่ได้ผล จะเลิกใช้! มันอาจจะดูเป็นสิ่งที่โง่เขลา แต่ก็เสี่ยงที่จะลอง ดีใจที่ได้เห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลง ผิวดูอ่อนเยาว์ลง

ภิรมย์

ฉันชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอยู่เสมอ ฉันได้ลองใช้ทุกอย่างแล้วและจนถึงขณะนี้ไม่มีอะไรดีพอที่จะช่วยฉันได้ ยกเว้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ริ้วรอยเริ่มจางลง

ผลการอ่าน

ผลลัพธ์
เลซีย์บราวน์ อายุ 53 ปีส่งภาพถ่ายผลงานนี้กับ Beauty Bloom Skin คุณดูดีมาก!

"Beauty Bloom Skin เป็นผลิตภัณฑ์ลบริ้วรอยที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยใช้มา ฉันคิดว่าฉันดูเด็กลงไปเยอะมาก ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรกับผลลัพธ์นี้ได้!"

เลซี่ย์ บราวน์
ออสติน

ก่อน-หลังใช้

ก่อน-หลังใช้
"ฉันอยากกำจัดถุงใต้ตามาเกือบ 10 ปีแล้ว Beauty Bloom Skin สามารถกำจัดถุงใต้ตาของฉันออกไปได้ ขอบคุณมาก!"

แอนเดรีย เทย์เลอร์
นิวยอร์ก

ก่อน-หลังใช้

ก่อน-หลังใช้
"เป็นครั้งแรกในที่สุดฉันก็มีความสุขเมื่อส่องกระจกทุกเช้า”

บอสตัน

ก่อน-หลังใช้

ก่อน-หลังใช้
"ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันไม่ทำการผ่าตัดการยกหน้าในครั้งนั้น ... มันได้ผลลัพธ์แบบเดียวกันเลย!"

คริสตินา โนโวทนีย์
ฮูสตัน

ก่อน-หลังใช้

ก่อน-หลังใช้
"ฉันใช้ Beauty Bloom Skin เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นและฉันก็หลงรักมัน!!!!!!!! ฉันได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างชัดเจน ซึ่งสามีของฉันก็ชมว่าผิวของฉันดูสวบขึ้น หลังจากผ่านไปเพียง 2 สัปดาห์!!!!!"

แครอล คีตัน
แซคราเมนโต

ก่อน-หลังใช้

ก่อน-หลังใช้
"ฉันใช้ Beauty Bloom Skin และรู้สึกประทับใจอย่างมากกับผลลัพธ์ที่ได้ ผิวของฉันสว่าง ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และเห็นได้ชัดว่าผิวของฉันชุ่มชื้นมากขึ้น"

บริอาน่า เทย์เลอร์
ซาราโซตา

ก่อน-หลังใช้

ก่อน-หลังใช้
"ใช่ !! ในที่สุดฉันก็พบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ตอนอายุ 56 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเจอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับฉัน"

แองจี้เดวีส์
ดัลลัส